Lịch Sử - Tầm Nhìn Chiến Lược - Giá Trị Cốt Lõi | IMM Immigration

Giới thiệu

HOTLINE:
(028) 730 72 777
(024) 730 72 777

Lịch sử

IMM Immigration là doanh nghiệp thành viên đầu tiên của IMM Group, chuyên về lĩnh vực di trú và nhập tịch nước ngoài cho người Việt Nam. Được thành lập vào năm 2005 với nền tảng là dịch vụ định cư Canada theo diện Người có trình độ (Skilled Migration), IMM Immigration (thời điểm đó là Công ty TNHH Di Trú) đã tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng khi xử lý thành công hàng trăm hồ sơ định cư Canada diện Skilled Migration cho khách hàng Việt Nam.


Đến năm 2007, IMM Immigration tiếp tục mở rộng việc phát triển các dịch vụ định cư Úc và Mỹ, đồng thời tập trung nguồn lực để đẩy mạnh chương trình nhập cư dành cho đối tượng doanh nhân và nhà đầu tư. Với việc gặt hái được không ít thành công trong các chương trình đầu tư định cư Mỹ, Úc, Canada, IMM Immigration đã tạo được niềm tin bền vững đối với thị trường Việt Nam. Năm 2014, IMM Immigration tiếp tục ra mắt chương trình Đầu tư định cư Bồ Đào Nha, khẳng định quyết tâm mở rộng thị trường nhập cư, đặt nền móng cho sự ra đời hàng loạt công ty ​thành viên​ khác của IMM Group.


Tìm hiểu thêm về IMM Group »

Mục tiêu phát triển

Để​ đóng góp vào việc hoàn thành sứ mệnh của IMM Group, IMM Immigration đặt ra cho mình các mục tiêu phát triển như sau:


» Mở rộng thêm các dịch vụ trọn gói hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm hồ sơ để tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng.


» Cung cấp thêm các dịch vụ có giá trị công thêm cho khách hàng sau khi đã hoàn tất hồ sơ và trước khi khách hàng di chuyển gia đình sang nước ngoài.


» Đạt mục tiêu hoàn thiện hồ sơ trong sự hoàn hảo nhất mà không có bất kỳ một lời than phiền nào từ khách hàng, dù chỉ là một.

Mục tiêu phát triển

Giá trị cốt lõi

Vì là doanh nghiệp thành viên đầu tiên của IMM Group nên giá trị của IMM Immigration được thừa hưởng rất nhiều từ giá trị cốt lõi của tập đoàn:

Thẳng thắn

Thẳng thắn

Chia sẻ một cách rõ ràng với khách hàng những cơ hội và rủi ro của hồ sơ.

Trung thực

Trung thực

Giải quyết khó khăn dựa trên kinh nghiệm, hiểu biết và sự tư vấn của luật sư, không sử dụng những cách thức đi ngược với nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp để hợp thức hóa hồ sơ.

Khách hàng là trên hết

Khách hàng là trên hết

Lắng nghe, hoc hỏi, rút kinh nghiệm từ những lời khuyên, nhận xét của khách hàng; luôn đặt vị trí của mình vào vị trí của khách hàng để cung cấp dịch vụ và giải quyết vấn đề.

Facebook Twitter Youtube LinkedIn Google+
Email